Bảo hành sản phẩm
logo
hotline
0938.369.820

Bảo hành sản phẩm

Bảo hành sản phẩm

1. Chính sách đổi/trả sản phẩm:
Khi nhân viên giao hàng đến, nếu Quý khách cảm thấy không phù hợp có thể đổi lại ngay lúc đó, công ty sẽ tiến hành đổi sản phẩm khác cho Quý khách.
Trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu có sai hỏng mà phần lỗi thuộc về phía nhà sản xuất, Quý khách liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : , hotline: 0909 235 059 và cung cấp mã số bảo hành đã nhận từ Linh Hà.
  Đối với khu vực thuộc TP.HCM:
Nếu sản phẩm nhỏ, Quý khách sẽ đem sản phẩm đến showroom của Linh Hà, nhân viên sẽ kiểm tra và tiến hành đổi sản phẩm cùng loại khác cho Quý khách.
Nếu sản phẩm cồng kềnh, chúng tôi sẽ tiếp nhận và nhân viên xuống tận nhà xem xét trong vòng 48h.
  Đối với khu vực không thuộc TP.HCM:
Nhân viên tiếp nhận sẽ hướng dẫn việc bảo hành sản phẩm, nếu sản phẩm không khắc phục được tại nhà, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm lên công ty Linh Hà. Địa chỉ: 178  đường ung văn khiêm, phường 25, quận bình thạnh, Tp.HCM.
Chúng tôi sẽ xem xét phần lỗi và cho tiến hành đổi sản phẩm khác cho Quý khách. Việc đổi sản phẩm sẽ thực hiện trong vòng 10 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm bị lỗi.
Lưu ý: Chúng tôi chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại cho Quý khách, không áp dụng chính sách hoàn tiền sản phẩm. Quý khách vui lòng chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

2. Quy định bảo hành:
Các sản phẩm thảm trang trí của Linh Hà được bảo hành 1 năm về các lỗi của nhà sản xuất như rớt sợi, bung viền… Những lỗi phát sinh do quá trình Quý khách sử dụng, công ty không hỗ trợ bảo hành sản phẩm.